Námgrein:
|
Áfangaheiti: |
Lýsing: |
AFREKSÍÞRÓTTIR |
AÍÞR1íþ02 |
Afreksþjálfun í samvinnu við Stjörnuna |
|
ALÞJÓÐASAMSKIPTI |
ALÞS3lv05 |
Lokaverkefni á alþjóðabraut |
|
BÓKFÆRSLA |
BÓK1ib05 |
Inngangur að bókfærslu |
|
BÓKF2fb05 |
Bókfærsla, framhald |
|
BÓKF3bá05 |
Bókfærsla ársreikninga |
|
DANSKA |
DANS1gr05 |
Grunnáfangi |
|
DANS1fr05 |
Framhald |
|
DANS2lo05 |
Lesskilningur og orðaforði |
|
DANS2so03 |
Sérhæfður orðaforði |
|
DANS2kv05 |
Kvikmyndir |
|
DANS3dd05 |
Danska daglega |
|
DANS3kh05 |
Kaupmannahöfn |
|
DANS3so05 |
Sérhæfður orðaforði |
|
EÐLISFRÆÐI |
EÐLI2gá05 |
Grunnáfangi |
|
EÐLI2bv05 |
Bylgjur og varmafræði |
|
EÐLI3ne05 |
Nútímaeðlisfræði |
|
EÐLI3ra05 |
Rafsegulfræði |
|
EFNAFRÆÐI |
EFNA2ie05 |
Inngangur að efnafræði |
|
EFNA2fe05 |
Varmafræði og lotukerfi |
|
EFNA3fe05 |
Jafnvægi og efnahvörf |
|
EFNA3le05 |
Lífefnafræði |
|
EFNA3lr05 |
Lífræn efnafræði |
|
ENSKA |
ENSK1ua05 |
Undirbúningur A |
|
ENSK1ub05 |
Undirbúningur B |
|
ENSK2ms05 |
Menning og skapandi skrif |
|
ENSK2kk05 |
Kvikmyndir og kynning |
|
ENSK2eb05 |
Enski boltinn |
|
ENSK3fa05 |
Faggreinaenska |
|
ENSK3fb05 |
Ferðalög og bókmenntir |
|
ENSK3hr05 |
Heimildavinna og ritun |
|
ENSK3vb05 |
Valin bókmenntaverk |
|
ENSK3us05 |
Undirbúningur fyrir stöðluð próf |
|
ENSK3yl05 |
Yndislestur |
|
FATAHÖNNUN |
FATA1ss05 |
Snið og saumur |
|
FATA1st05 |
Saumtækni |
|
FATA2sg05 |
Sniðagerð |
|
FATA2uy05 |
Utanyfirflíkur |
|
FATA3kj05 |
Kjólar |
|
FATA3lf05 |
Lokaáfangi, fyrri hluti |
|
FATA3ls05 |
Lokaáfangi, seinni hluti |
|
FERILMAPPA |
FEMY3tv05 |
Ferilmöppur |
|
FÉLAGSFRÆÐI |
FÉLA3ab05 |
Afbrotafræði |
|
FÉLA3hþ05 |
Hnattvæðing og þróunarlönd |
|
FÉLAGSVÍSINDI |
FÉLV1if05 |
Inngangur að félagsvísindum |
|
FÉLV2af05 |
Aðferðir félagsvísinda |
|
FÉLV3lv07 |
Lokaverkefni |
|
FJÁRMÁLAFRÆÐI |
FJÁF3ff05 |
Fjármál fyrirtækja |
|
FJÁRMÁL |
FJÁR2fl05 |
Fjármálalæsi |
|
FJÖLMIÐLAFRÆÐI |
FJÖL2aj05 |
Auglýsingar og jafnrétti |
|
FJÖL3bl05 |
Blaðamennska |
|
FJÖL3kl05 |
Kvikmyndir og ljósmyndir |
|
FRANSKA |
FRAN1gr05 |
Grunnáfangi |
|
FRAN1fr05 |
Framhaldsáfangi |
|
FRAN1ff05 |
Frásagnir og ferðalög |
|
FRAN2kv05 |
Kvikmyndir |
|
FRAN2pa05 |
París |
|
FRAN2ri05 |
Ritun og tal |
|
FRUMKVÖÐLAFRÆÐI |
FRUM3fr02 |
Frumkvöðlavinna - hugmyndavinna |
|
FRUM3fr03 |
Frumkvöðlavinna - framhald |
|
HAGFRÆÐI |
HAGF2ar05 |
Almenn rekstrarhagfræði |
|
HAGF2aþ05 |
Almenn þjóðhagfræði |
|
HEILBRIGÐISFRÆÐI |
HBFR2he05 |
Heilbrigðisfræði |
|
HEIMSPEKI |
HEIM2hh05 |
Hversdagsheimspeki |
|
HUGMYNDAVINNA |
HUGM1hu05 |
Hugmyndavinna |
|
HÖNNUN |
HÖNN2ha05 |
Hönnun í atvinnulífinu |
|
HÖNN3lv07 |
Lokaverkefni |
|
HÖNN3ns05 |
Nýsköpun |
|
HÖNNUNARSAGA |
HÖNS2hi05 |
Hönnun og iðnaður |
|
HÖNS3st05 |
Saga textíls |
|
ÍSLENSKA |
ÍSLE1ss01 |
Stafsetning |
|
ÍSLE1ua05 |
Undirbúningur A |
|
ÍSLE1un05 |
Undirbúningur B |
|
ÍSLE2mg05 |
Málsaga, goðafræði, bókmenntir og ritun |
|
ÍSLE2es05 |
Bókmenntasaga frá eddukvæðum til siðaskipta, 800 - 1550 |
|
ÍSLE3sn05 |
Bókmenntasaga frá siðaskiptum til nýrómantíkur |
|
ÍSLE3na05 |
Bókmenntasaga frá nýrómantík til aldamóta, 1903 - 2000 |
|
ÍSLE2yl05 |
Yndislestur |
|
ÍSLE3bb05 |
Barnabókmenntir |
|
ÍÞRÓTTAFRÆÐI |
ÍÞRF2þj05 |
Þjálfun |
|
ÍÞRF3íl05 |
Líffærafræði og íþróttameiðsl |
|
ÍÞRF3ls05 |
Lífeðlisfræði og skyndihjálp |
|
ÍÞRÓTTAGREIN |
SERH3bg05 |
Badminton og golf |
|
SERH3bk05 |
Blak og körfuknattleikur |
|
SERH3jl05 |
Jóga og lýðheilsa |
|
SERH3kh05 |
Knattspyrna og handbolti |
|
SERH3ks05 |
Knattspyrna og styrktarþjálfun |
|
SERH3le05 |
Leiðsögufræði |
|
SERH3tl05 |
Tómstundir og leikir |
|
ÍÞRÓTTIR |
ÍÞRÓ1hr02 |
Hreyfing, íþróttaáfangi fyrir nýnema |
|
ÍÞRÓ2ba1,5 |
Badminton |
|
ÍÞRÓ2bl1,5 |
Blak |
|
ÍÞRÓ2dl1,5 |
Dansleikshús |
|
ÍÞRÓ2ga1,5 |
Ganga |
|
ÍÞRÓ2jó1,5 |
Jóga |
|
ÍÞRÓ2kk1,5 |
Körfuknattleikur |
|
ÍÞRÓ2kn1,5 |
Knattspyrna |
|
ÍÞRÓ2lí1,5 |
Líkamsrækt |
|
ÍÞRÓ2bý02 |
Bandý |
|
ÍÞRÓ3ba1,5 |
Framhaldsáfangi í badminton |
|
ÍÞRÓ3jó1,5 |
Framhaldsáfangi í jóga |
|
Starfsþj. á íþróttabraut |
ÍÞSÞ2sþ02 |
Starfsþjálfun |
|
ÍÞSÞ2sr02 |
She Runs |
|
JARÐFRÆÐI |
JARÐ2jí05 |
Jarðfræði Íslands |
|
JARÐ2js05 |
Jarðsaga |
|
JARÐ2vh05 |
Veður- og haffræði |
|
Kynjafræði |
KYNJ3ky05 |
Kynjafræði |
|
LEIKLIST |
LEIK1lf01 |
Vinna í tengslum við leikfélagið Verðandi |
|
LEIK1lf02 |
Vinna í tengslum við leikfélagið Verðandi |
|
LEIK1lh03 |
Þátttaka í nemendasýningu |
|
LEIK1gr05 |
Grunnáfangi |
|
LEIK1sp05 |
Spuni |
|
LEIK2rt05 |
Rödd og texti |
|
LEIK2sl05 |
Saga leiklistar |
|
LEIK2bs05 |
Betra samfélag |
|
LEIK2sv05 |
Senuvinna |
|
LEIK3ss05 |
Skapandi skrif |
|
LEIK3sk05 |
Samsköpunaraðferðir |
|
LEIK3st05 |
Söngur og túlkun |
|
LEIK3ls05 |
Leikstjórinn |
|
LEIK3lv05 |
Lokaverkefni |
|
LEIK3ma03 |
Leiklistarhátíð á Möltu |
|
LISTASAGA |
LIST2fb05 |
Frá fornöld til barrokkstímabils |
|
LIST2na05 |
Nýklassík til abstrakt expressjónisma |
|
LIST3sa05 |
Samtímalist |
|
LITAFRÆÐI |
LITA1lt05 |
Litafræði og tölvuvinnsla |
|
LÍFFRÆÐI |
LÍFF1gá05 |
Grunnáfangi |
|
LÍFF2le05 |
Lífeðlisfræði |
|
LÍFF2vf05 |
Vistfræði |
|
LÍFF3ef05 |
Erfðafræði |
|
LÍFF3le05 |
Lífeðlisfræði |
|
LÍFSLEIKNI |
LÍFS1sl03 |
Skólaleikni, fyrir nýnema |
|
LJÓSMYNDUN |
LJÓS2gr05 |
Grunnáfangi |
|
LÝÐHEILSA |
LÝÐH1hl02 |
Heilbrigður lífsstíll, fyrir nýnema |
|
LÖGFRÆÐI |
LÖGF3vl05 |
Viðskiptalögfræði |
|
MARKAÐSFRÆÐI |
MARK2am05 |
Almenn markaðsfræði |
|
MARK3mr05 |
Markaðsrannsóknir |
|
MÁLVERK |
MÁLV2gr05 |
Grunnáfangi |
|
MÁLV3ao05 |
Akrýl- og olíumálun |
|
MENNING |
MENN2so05 |
Samhengi og orðræða |
|
MENN3sa05 |
Samtímamenning |
|
MÓDELTEIKNING |
MÓDE2te05 |
Teikning |
|
MYNDBYGGING |
MYND3mf05 |
Myndbygging og formfræði |
|
MYNDLIST |
MYNL3lo05 |
Lokaverkefni |
|
NEMENDA - |
NEMF1ne01 |
Nefndarstörf á vegum NFFG |
FÉLAGSSTÖRF |
NEMF1ne02 |
Nefndarstörf á vegum NFFG |
|
NÁTTÚRUVÍSINDI |
NÁTV3lv05 |
Lokaverkefni |
|
NÆRINGARFRÆÐI |
NÆRI2nf05 |
Næringarfræði |
|
PRJÓN |
PRJN1pl05 |
Grunnur |
|
RAFÍÞRÓTTIR |
RAFÍ2sh05 |
Spilun og heilsa |
|
SAGA |
SAGA2íl05 |
Íslandssaga |
|
SAGA2ms05 |
Mannkynssaga |
|
SAGA3ks05 |
Kalda stríðið |
|
SAGA3me05 |
Menningarsaga |
|
SAGA3úr05 |
Úkraína og Rússland |
|
SAGA3ss05 |
Stríðssaga |
|
SÁLFRÆÐI |
SÁLF3fs05 |
Félagssálfræði |
|
SÁLF3gs05 |
Geðsálfræði |
|
SÁLF3is05 |
Inngangur að sálfræði |
|
SÁLF3þu05 |
Þroska- og uppeldisfræði |
|
SKÚLPTÚR |
SKÚL2gr05 |
Grunnáfangi |
|
SKÚL3þv05 |
Þrívídd |
|
SPÆNSKA |
SPÆN1gr05 |
Grunnáfangi |
|
SPÆN1fr05 |
Framhald |
|
SPÆN1ff05 |
Fortíð, framtíð og ferðalög |
|
SPÆN2le05 |
Lestur og hlustun |
|
SPÆN2me05 |
Menning spænskumælandi þjóða |
|
SPÆN2sf05 |
Spánarferð |
|
STJÓRNMÁLAFRÆÐI |
STJÓ3is05 |
Inngangur að stjórnmálafræði |
|
STJÓRNUN |
STJR2st05 |
Stjórnun |
|
STUTTMYNDAGERÐ |
STMG1hm05 |
Hreyfimynda- og myndbandatökur |
|
STMG1mb05 |
Myndbandagerð |
|
STÆRÐFRÆÐI |
STÆR1ua05 |
Undirbúningur A |
|
STÆR1aj05 |
Algebra og jöfnur |
|
STÆR1hs05 |
Hagnýt stærðfræði |
|
STÆR2fj05 |
Föll og jöfnur |
|
STÆR2ts05 |
Töluleg stærðfræði |
|
STÆR3fa05 |
Ferlarannsóknir og afleiður |
|
STÆR3dh05 |
Deildajöfnur og heildi |
|
STÆR3hv05 |
Hornaföll og vigrar |
|
STÆR3rú05 |
Þrívíð rúmfræði |
|
STÆR3tl05 |
Tölfræði og líkindareikningur |
|
STÆR3yá05 |
Yfirlitsáfangi |
|
STÆR4sg05 |
Stærðfræðigreining |
|
TEIKNING |
TEIK1gr05 |
Grunnáfangi |
|
TEIK2tg05 |
Teikning og grafík |
|
TEXTÍLL |
TEXT2va05 |
Verkstæði og aðferðir |
|
TEXT3tv05 |
Textílverkstæði |
|
TÍSKA |
TÍSK2th05 |
Tískuteikning og hugmyndavinna |
|
TÍSK3tf05 |
Tískuteikning og ferilmappa |
|
TÖLVURGREINAR |
TÖLV2gr05 |
Grunnur í forritun |
|
TÖLV2ug05 |
Undirstöðuþættir gagnasafnsfræða |
|
TÖLV3fo05 |
Forritun 2 |
|
UMHVERFISFRÆÐI |
UMHV1au05 |
Umhverfisfræði |
|
VIÐSKIPTAFRÆÐI |
VIÐS3lv05 |
Lokaverkefni |
|
VIÐBURÐARSTJÓRNUN |
VIBS3vi05 |
Viðburðarstjórnun |
|
ÞÝSKA |
ÞÝSK1gr05 |
Grunnáfangi |
|
ÞÝSK1fr05 |
Framhaldsáfangi |
|
ÞÝSK1ff05 |
Frásagnir og ferðalög |
|
ÞÝSK2be05 |
Berlínaráfangi |
|
ÞÝSK2bm05 |
Bókmenntir og menning |
|
ÞÝSK2lv05 |
Lestur og verkefnavinna |
|