LEIK3LB05 - Leiktu betur

Leiktu betur

Einingafjöldi: 5
Þrep: 3
Forkröfur: Leik1sp05
Áfanginn er spunaáfangi þar sem unnið er með aðferðir leihússports og tekur mið af Leiktu betur; Leikhússportkeppni framhaldsskólanna. Áfanginn leggur áherslu á vinnu með hópvitund, liðheilds og samvinnu í spuna. Í áfanganum gefst nemendum tækifæri til að vinna með ólíku fólki og munu nemendur á endanum með aðstoð kennara hópa sig saman í lið eftir Leiktu betur forskriftinni með það að markmiði að keppa fyrir hönd skólans í þeirri keppni. Í lok áfangans verður haldin forkeppni þar sem lið úr áfanganum sem og önnur áhugasöm lið keppa um sæti í Leiktu betur; Leikhússportkeppni framhaldsskólanna. En það lið verður valið af utanaðkomandi dómnefnd.

Þekkingarviðmið

  • leikhússporti sem spunaformi
  • uppbyggingu spunasena
  • persónusköpun í spunasenum
  • jákvæðni í samvinnu á sviði
  • mikilvægi hlustunnar í spunavinnu
  • tækifærunum sem felast í mistökum
  • mikilvægi mótleikarans
  • mikilvægi þess að treysta hugmyndum sínum
  • hver verkfæri leikarans í spunavinnu eru (rödd, líkami, tilfinningar og ímyndunarafl)
  • mismunandi leikstílum

Leikniviðmið

  • vinna spunasenur á sviði í samvinnu við aðra
  • skapa skýrar persónur á sviði
  • taka við uppbyggilegri gagnrýni
  • vinna í virkri hlustun
  • vinna hratt og örugglega og véfengja ekki ákvarðanir sínar
  • nýta mistök sín sem tækifæri
  • tjá sig um uppbyggingu eigin ariða og atriða samnemenda sinna
  • beita verkfærum leikarans í spuna
  • nýta sér mismunandi leikstíla
  • beita sjálfstæðum vinnubrögðum og sjálfsaga í leiklistarvinnu

Hæfnisviðmið

  • sýna spunasenu þar sem grunnreglum spunans er fylgt
  • greina senur og persónur út frá grunnreglum spunans
  • geta staðsett sig innan hóps út frá þörfum hans
  • beita virkri hlustun og orkustigi í samvinnu og sviðsvinnu
  • beita sjálfstæðum vinnubrögðum og frumkvæði í spuna
  • geta unnið án ritskoðunar á sjálfan sig, aðra og framvindu meðan á gólfvinnu stendur
  • sýna jákvætt og uppbyggilegt viðhorf í sköpunarvinnu gagnvart sjálfum sér og öðrum
Nánari upplýsingar á námskrá.is