LEIK2BS05 - Betra samfélag

baksviðs

Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Forkröfur: LEIK2SL05
Í áfanganum kynnast nemendur hugtakinu samfélagslistir og vinna verkefni tend sviðslistum út í samfélaginu. Einnig fá þeir innýn inn í ólíkar leiðir og listsköpun starfandi sviðslistafólks í landinu. Vinnan gengur út á valdeflingu og að opna augu nemenda fyrir ólíkum leiðum í sviðsetningu. Mikil áhersla er lögð á að tengja nám nemenda út í samfélagið, bæði þeirra nærsamfélag og út í fagsamfélag sviðslistafólks. Áfanginn er tvískiptur. Í öðrum hlutanum vinna nemendur sjálfstætt að uppsetningum og verkum með ólíkum samfélaghópum í nærumhverfinu s.s. eldri borgurum, leikskólabörnum og/eða nemendum innan FG. Í hinum hluta áfangans læra nemendur trúðatækni og einnig fá nemendur kynningu á ólíkum fagstéttum sem starfa innan leikhússins og því víðtæka starfi sem þar fer fram.Listamenn úr ólíkum áttum gefa nemendum innsýn inn í vinnu sína og hugmyndir um hvernig hægt er að útfæra og sviðsetja verk á ólíkan hátt inn í samfélaginu.

Þekkingarviðmið

  • samfélagslistum
  • tækni trúðsins
  • hugtakinu valdefling
  • fræðilegum og sögulegum þætti samfélagsleikhúss
  • möguleikum í listsköpun með ólíkum samfélagshópum
  • starfi fagstétta í sviðslistum eins og leikstjóra, sviðshöfunda, handritahöfunda, leiksmynda- og búningahönnuða o.s.frv.
  • ólíkum leiðum við sviðsetningu út frá mismunandi sjónarhornum
  • þeim möguleikum sem leikhúsformið býður upp á

Leikniviðmið

  • vinna að listsköpun með ólíkum samfélagshópum
  • fjalla um og greina samfélagið í gegnum leiklist
  • vinna sviðsvinnu út frá tækni trúðsins
  • vinna að sviðsetningu með leikhópi
  • beita ólíkum aðferðum og sjónarhornum við sviðsetningu

Hæfnisviðmið

  • tengja leiklist inn í samfélagið
  • vinna heilstætt verk tengt samfélagslistum
  • tjá sig um samfélagslistir og setja í samhengi við eigin vinnu
  • segja frá starfandi fagfólki í sviðslistum og listrænni nálgun þeirra
  • nýta sér trúðatækni í vinnu sinni
Nánari upplýsingar á námskrá.is