FRUM3FR05 - Frumkvöðlafræði

frumkvöðlafræði

Einingafjöldi: 5
Þrep: 3
Forkröfur: FJÁR2FL05
Áhersla er lögð á virka þátttöku nemenda sem felst í því að stofna, reka og loka fyrirtæki sem byggir á eigin viðskiptahugmynd. Að nemendur skilji aðferðir til að koma auga á viðskiptatækifæri. Farið verður í grunnatriði sem hafa verður í huga til þess að koma vöru eða viðskiptahugmynd á framfæri. Lögð er áhersla á hópavinnu og mikilvægi jákvæðra samskipta. Hver einstaklingur fái að njóta sín og finna hvernig hæfileikar hans nýtast best. Fyrirtækin taka þátt í fyrirtækjasmiðjunni sem er á vegum Ungra frumkvöðla á Íslandi. Fyrirtækin eru hluti af keppni milli framhaldsskóla landsins um góðar viðskiptahugmyndir.

Þekkingarviðmið

  • þróun viðskiptahugmyndar
  • ferlinu við að stofna og reka lítið fyrirtæki
  • mikilvægi stjórnunar
  • grunnatriðum varðandi verðlagningu
  • markmiðasetningu og hversu mikilvægt er að setja sér markmið
  • einfaldri viðskiptaáætlunar (markaðsmál, fjármál, starfsmannamál, skipulag)
  • einfaldri markaðsáætlunar, að koma vöru/þjónustu á framfæri
  • hópavinnu og mikilvægi jákvæðra samskipta
  • félagslegri og samfélagslegri ábyrgð

Leikniviðmið

  • uppgötva viðskiptatækifæri
  • velja á milli viðskiptahugmynda
  • setja sér markmið
  • skilja einfaldan efnahagsreikning
  • skilja einfaldan rekstrareikning
  • eiga samskipti við fólk og fyrirtæki úr atvinnulífinu
  • stjórna
  • taka ábyrgð og ákvarðanir
  • undirbúa og framkvæma krefjandi verkefni
  • vinna í hóp sem m.a. felur í sér samvinnu, virðingu og jákvæð samskipti
  • koma sér á framfæri í formi markaðssetningar (kynningar og auglýsingar)
  • gera einfalda viðskiptaáætlun og markaðsáætlun

Hæfnisviðmið

  • stofna og reka lítið fyrirtæki
Nánari upplýsingar á námskrá.is