Spilun og heilsa
Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Forkröfur: ÍSLE2mg05
Fjallað er um rafíþróttir í heild sinni. Farið verður yfir sögu rafíþrótta og þróunar hennar sem íþrótt. Einnig verður farið yfir helstu leiki sem keppt er í og hvernig er hægt að ná árangri í þeim leikjum. Nemendur finna sér hlutverk í rafíþróttaheiminum, til dæmis spilari, þjálfari eða skipuleggjandi. Lögð verður áhersla á mikilvægi góðrar heilsu sem og áhrif svefns og næringar á frammistöðu rafíþróttamanna.
Þekkingarviðmið
- markvissri og skipulagðri þjálfun
- hvernig heilsa, hreyfing og svefn hefur áhrif á frammistöðu
- þjálfun í tölvuleikjaspilun
- hvernig mismunandi leikir krefjast mismunandi leikni og færni til að gera liðið sem heild betra
- tengslum andlegrar, félagslegrar og líkamlegrar heilsu
Leikniviðmið
- stunda íþróttina markvisst
- öðlast góðan tæknilegan grunn í greininni
- beita skapandi lausnamiðaðri hugsun
- stunda hreyfingu sem styrkir og gefur meira úthald til leikjaspilunar
- nýta sér tækni- og miðlalæsi sér og liði sínu til framdráttar
Hæfnisviðmið
- vera hluti af góðri liðsheild á jafnréttisgrundvelli
- skipuleggja og halda viðburði
- eiga jákvæð og skilvirk samskipti við liðsfélaga
- halda viðburði innan og utan skóla og að leiðbeina öðrum í spilun leikja
- iðka fjölbreyttar æfingar og leiki
- gera kostnaðaráætlun og markaðssetja viðburði
Nánari upplýsingar á námskrá.is