SERH3TL05 - Tómstundir og leikir

Tómstundir og leikir

Einingafjöldi: 5
Þrep: 3
Forkröfur: ÍÞRF2þj05
Áfanginn er hvort tveggja bóklegur og verklegur. Markmiðið er að gefa nemendum tækifæri til að kynnast þeim möguleikum sem eru í boði innan tómstundastarfsins og undirbúa þau fyrir áframhaldandi nám í tómstundafræðum. Einnig að kenna nemendum fjölbreytta leiki og líkamsþjálfun sem henta mismunandi aldurshópum með það í huga að nemendur geti nýtt sér þann möguleika í kennslu og þjálfun. Í lok áfangans eiga nemendur að vera færir um að stjórna, skipuleggja og sinna tómstundastarfi.

Þekkingarviðmið

  • mikilvægi tómstundastarfs fyrir samfélagið
  • fjölbreyttu tómstundastarfi
  • mikilvægi tómstundastarfs til að efla andlegan og félagslegan þroska
  • hinum ýmsu leikjum
  • mikilvægi leikja og líkamsþjálfunar til að efla tilfinninga- og félagsþroska barna og unglinga

Leikniviðmið

  • afla sér upplýsinga um mismunandi tómstundastarf
  • nýta sér og kynna fyrir öðrum mismunandi tómstundastarf
  • stýra mismunandi hópum í leik og tómstundastarfi
  • undirbúa og útskýra ýmsar útfærslur af leikjum
  • greina vandamál og finna lausnir við ýmsar aðstæður
  • nýta sér mismunandi aðstæður til að efla tilfinninga- og félagsþroska barna

Hæfnisviðmið

  • efla leiðtogahæfni sína
  • skipuleggja æfingar
  • beita grundvallaraðferðum í forvörnum og eineltismálum
  • átta sig á ólíkri getu einstaklinga ásamt því að leiðbeina þeim
  • taka að sér ýmis verkefni sem snúa að tómstundastarfi eða félagsstarfi hjá skólum og/eða íþróttafélögum
  • meta eigin frammistöðu og vinnuframlag sem og annarra á gagnrýninn hátt
  • vera betur undirbúin fyrir háskólanám í tómstundafræði
Nánari upplýsingar á námskrá.is