markaðs, rannsóknir
Einingafjöldi: 5
Þrep: 3
Forkröfur: MARK2AM05
Meginviðfangsefni áfangans er að kynna fyrir nemendum undirstöðuatriði markaðskannana, tilhögun og framkvæmd markaðsrannsókna. Farið er í gagnasöfnun, gagnagreiningu og úrvinnslu. Unnin er markaðsrannsókn fyrir fyrirtæki. Lögð er áhersla á vandaða skýrslugerð nemenda og að þeir kynni niðurstöður sínar viðeigandi aðilum.
Þekkingarviðmið
- markaðsrannsókn bæði eigindlegum og megindlegum
- úrtaksaðferðum og helstu mælikvörðum sem notaðir eru í spurningarlistum
- kostum og göllum helstu tegunda kannana
Leikniviðmið
- framkvæma markaðsrannsókn, bæði eigindlega og megindlega
- gera rannsóknaráætlun
- gera vandaðan spurningalista
- nýta sér netið við gerð markaðsrannsókna
- gera vandaða lokaskýrslu og kynna hana viðeigandi aðilum
- hagnýta sér SPSS eða sambærilegan hugbúnað við úrvinnslu gagna
Hæfnisviðmið
- geta unnið markaðsrannsókn frá upphafi til enda
Nánari upplýsingar á námskrá.is